Cung cấp giải pháp thử nghiệm phân tích đáng tin cậy có thể đáp ứng các nhu cầu phân tích đa dạng. Từ hệ thống cơ khí đốt hoặc chạy bằng pin, đến nhiên liệu, chất bôi trơn và chất làm mát giúp chúng chạy, cũng như phân tích vật liệu thủy tinh, sơn, nhựa và polyme.

 

 

Khách hàng của chúng tôi trong ngành ô tô yêu cầu một chế độ kiểm tra nghiêm ngặt đối với xe và phụ tùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả, có tính đến các suy trình nghiêm ngặt của chính phủ và các mối quan ngại về môi trường. Với chúng tôi, họ tìm được nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm phân tích đánh tin cậy có thể đáp ứng các nhu cầu phân tích đa dạng, từ hệ thống cơ khí đốt hoặc chạy bằng pin, đến nhiên liệu, chất bôi trơn và chất làm mát giúp chúng chạy, cũng như phân tích vật liệu thủy tinh, sơn, nhựa và polyme. Với tư cách là đối tác, chúng tôi hiểu mỗi bộ phận phải hoạt động như một hệ thống như thế nào để đảm bảo hiệu suất tối ưu và sức khỏe của hành khách.

Hãy để kiến thức chuyên môn sâu rộng về ngành của chúng tôi phục vụ nhu cầu thử nghiệm ô tô của bạn trên toàn cầu – cho dù bạn đang phát triển xe hạng nặng, xe chở khách, ô tô thể thao hay xe máu. Hưởng lợi từ danh mục công nghệ, dịch vụ đào tạo và vật tư tiêu hao đa dạng – một giải pháp hoàn chỉnh – được thiết kế để giúp cải thiện chất lượng, hiệu quả và an toàn đồng thời giảm tác động đến môi trường.

Liên hệ chúng tôi

TỰ ĐỘNG HÓA

Mô tô thể thao hiệu suất cao

Những thách thức đặc biệt mà các đội đua và phòng thí nghiệm của họ phải đối mặt là điều chúng tôi hiểu rõ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp thiết bị, dịch vụ hỗ trợ tiên tiến, đáng tin cậy cho việc phân tích vật liệu và hóa học; bao gồm các hệ thống làm việc bên trong, lốp xe, thủy tinh, polyme và các vật liệu khác.

KHÁM PHÁ TÀI NGUYÊN VÀ CÁC GIẢI PHÁP PHÂN TÍCH CỦA CHÚNG TÔI