Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Quang phổ nguyên tử Quang phổ hồng ngoại (FTIR) Máy quang phổ hồng ngoại FT-IR Spectrum Two

Máy quang phổ hồng ngoại FT-IR Spectrum Two

Máy quang phổ hồng ngoại FT-IR Spectrum Two là thiết bị sử dụng phương pháp phân tích quang phổ hồng ngoại thế hệ mới nhằm xác định và nghiên cứu các hợp chất hóa học. Với khả năng lấy mẫu phổ quát mạnh mẽ, được tích hợp đầy đủ theo các phép đo đáng tin cậy và khả năng di động, hệ thống quang phổ hồng ngoại FTIR Spectrum Two lý tưởng để sử dụng cả trong môi trường thí nghiệm giảng dạy, thử nghiệm từ xa hoặc sử dụng chuyên dụng trong các cơ sở sản xuất toàn cầu.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Máy quang phổ hồng ngoại FT-IR Spectrum Two”

Yêu cầu tư vấn

IR dành cho mọi người, mọi nơi

Spectrum Two™ đột phá về tính đơn giản, kết hợp hiệu suất vượt trội với thiết kế ít phải bảo trì. Hiệu suất thực sự của phòng thí nghiệm IR cho việc phân tích hàng ngày có thể được thực hiện với mọi người, ở mọi nơi.

Spectrum Two phù hợp với nhiều ứng dụng và có thể được cấu hình theo nhu cầu về mức hiệu suất mong muốn để đáp ứng nhu cầu phân tích IR hàng ngày. Xem bảng cấu hình bên dưới để biết tất cả các tùy chọn thiết bị có sẵn.

Tính năng của máy quang phổ FT-IR spectrum two:

    • Đầu dò MIR LiTaO3 (lithium tantalate) tiêu chuẩn, hiệu suất cao, ở nhiệt độ phòng với SNR 9.300:1
    • Đầu dò MIR DTGS (strilycine sulfate) hiệu suất cao, ổn định nhiệt độ với SNR 14.500:1. Lý tưởng cho các ứng dụng ánh sáng yếu, thông lượng cao
    • Hệ thống quang học tiêu chuẩn với cửa sổ KBR cho việc thu thập dữ liệu trên dải phổ 8.300 – 350cm -1 ở độ phân giải tốt nhất 0,5cm – 1
    • Cửa sổ ZnSe tùy chọn, để sử dụng trong môi trường có độ ẩm đặc biệt để thu thập dữ liệu trên dải phổ 6.000-550cm-1
    • AVC tiêu chuẩn với cấu hình APV/AVI tùy chọn

Các tính năng bổ sung cho phép hệ thống hoạt động ổn định bảo gồm:

    • Giao thoa kế Dynascan™ – Thiết kế gioa thoa kế với cặp gương cố định không yêu cầu căn chỉnh động để bù lỗi
    • Công nghệ OpticsGuard™ – Thiết kế tấm chắn độ ẩm độc đáo bảo vệ SpectrumTwo khỏi các tác động của môi trường, cho phép sử dụng nó trong những điều kiện khó khăn hơn. Chất hút ẩm có tuổi thọ cao đảm bảo thời gian hoạt động tối đa của thiết bị bất kể quá trình phân tích diễn ra ở đâu
    • Bù hơi khí quyển™ (AVC) – Có thuật toán lọc kỹ thuật số tiên tiến được thiết kế bù lượng hấp thụ CO2 và H2O trong thời gian thực loại bỏ nhu cầu làm sạch dụng cụ.
    • Xác thực Hiệu suất Tự động (APV) – Tính năng tùy chọn bao gồm bánh xe lọc tích hợp, hoàn toàn tự động chứa các vật liệu tham chiếu có thể theo dõi và phần mềm cho phép thực hiện các thử nghiệm trục hoàn, tọa độ, tiếng ồn, ASTM và USP.
    • Công cụ ảo tuyệt đối (AVI) – Tiêu chuẩn hóa AVI tùy chọn sử dụng quang phổ metan pha khí đảm bảo các thiết bị được hiệu chuẩn chính xác. Tiêu chuẩn hóa duy nhất cho phpes dữ liệu được truyền chính xác giữa các thiết bị, cạnh nhau hoặc từ xa
    • Chuyển đổi Sigma-Delta – Việc sử dụng bộ chuyển đổi Sigma-Delta trong số hóa giao thoa kế FT-IR giúp cải thiện dải động, giảm hiện tượng phổ giả và tăng độ tuyến tính tọa độ để cung cấp kết quả tính xác, có thể tái lặp

Cho mọi ứng dụng

Mọi ứng dụng là khác nhau, kết quả là một giải pháp hoàn chính nhằm đảm bảo nhanh nhât về chất lượng vật liệu, bất kể ứng dụng nào. Một số ứng dụng mà Spectrum Two được thiết kế để đáp ứng bao gồm:

    • Dược phẩm và thực phẩm chức năng
    • Dầu bôi trơn và nhiên liệu
    • Môi trường
    • Polyme
    • Học thuật

Đối với những ứng dụng cụ thể này, có nhiều hệ thống phân tích và tiện ứng bổ sung được bổ sung. Spectrum two được thiết kế để hoạt động với nhiều phụ kiện lấy mẫu “”cắm và chạy”” nâng cao tính linh hoạt của thiết bị. Cung cấp nhiều phụ kiện UATR, HATR, Phản xạ khuếch tán và Phảm xạ gương để sử dụng với hệ thống Spectrum Two.

Kết quả quan trọng

Phần mềm Spectrum 10™ được cung cấp cùng với thiết bị cho phép điều khiển thiết bị và thao tác với quang phổ thu thập được. Máy quang phổ có thể hoạt động ở chế độ tỷ lệ, chùm tia đơn hoặc giao thoa kế.

Từ việc xác định vật liệu và chất gây ô nhiễm đến phân tích định lượng, bộ phần mềm Spectrum 10 toàn diện cho phép bạn tập trung vào điều quan trọng nhất – kết quả. Được thiết kế cho các phòng thí nghiệm công nghiệp hoặc học thuật bận rộn, gói phần mềm FT-IR toàn diện này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu thập, xử lý và tạo kết quả dữ liệu. Phần mềm cho phép người dùng không cần đào tạo khoa học có thể tạo ra phổ hồng ngoại từ mẫu và xác nhận chúng dựa trên phổ tham chiếu trong vài phút hoặc thậm chí vài giây. Đối với các ngành được quản lý yêu cầu kiểm tra chất lượng IR an toàn, phần mềm Spectrum 10 ES™ có sẵn. Spectrum 10 ES bao gồm các tính năng toàn diện của Spectrum 10 và bao gồm kiểm soát quyền truy cập của người dùng, theo dõi kiểm tra, bảo mật dữ liệu và tính toàn vẹn dữ liệu để đảm bảo các phân tích an toàn nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật về tuân thủ 21 CFR Phần 11.

Chế độ cộng tác từ đám mây

Phần mềm Spectrum 10 với khả năng kết nối đám mây NetPlus™ cung cấp các công cụ cộng tác và chia sẻ cho phép truy cập dữ liệu từ mọi thiết bj, mọi lúc, mọi nơi, đồng thời phân phối và tải xuống dữ liệu.

IR sẵn sàng hoạt động

Spectrum Two có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn dễ dàng di chuyển giữa các môi trường. Cài đặt người dùng đơn gian, khởi động nhanh, cùng với phụ kiện lấy mẫu sẵn có giúp thực hiện phân tích bên ngoài phòng thí nghiệm. Với các tính năng tùy chọn như kết nối không dây để kích hoạt điều khiển bằng máy tính hoặc Gói di động có hộp đựng, bộ pin và bộ chuyển đổi cổng phụ của ô tô 12V, Spectrum Two có thể sử dụng ở mọi nơi.

 

 

Thông số kỹ thuật

Tiêu chuẩn FDA 21 CFR phần 11
Đầu dò DTGS
Mẫu Spectrum Two FT-IR Spectrometer (đầu dò DTGS)
Khoảng hoạt động 5 – 45 °C
Tên thương hiệu sản phẩm Spectrum Two
Bảo hành 1 năm
Bước sóng 8300 – 350 cm-1
Chiều dài 45.0 cm
Chiều rộng 30.0cm
Nặng 13.0 kg

 

 

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-2 trong tổng số 2 Thư viện tài nguyên

Spectrum Two FT-IR Spectroscopy Brochure

Easy to use, powerful, compact and robust – Spectrum Two™ is the IR spectrometer of choice for everybody, everywhere, everyday. Spectrum Two systems are suited to a wide range of applications. With fu...

PerkinElmer Frontier FT-IR, NIR and FIR Spectroscopy Brochure

Choose the PerkinElmer Frontier™ range of near-, mid- and far-IR Fourier Transform spectrometers for superior spectroscopic performance in demanding applications. Powerful and adaptable, the Frontier ...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan