Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

TGA 8000 with Autosampler

Máy phân tích nhiệt trọng lượng TGA 8000™ của chúng tôi mang lại cho bạn khả năng kiểm soát hoàn toàn môi trường mẫu và mang lại thông lượng và độ tin cậy cao, ngay cả khi không cần giám sát. Ngoài ra, công nghệ gạch nối tiên tiến hoạt động hiệu quả với FT-IR, MS, GC/MS và các hệ thống khác để hiểu rõ hơn về các loại khí phát triển. 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “TGA 8000 with Autosampler”

Yêu cầu tư vấn

TGA 8000 mang đến cho bạn sự tự tin nhờ khả năng kiểm soát hoàn toàn môi trường mẫu, cả nhiệt độ và khí. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ lò tạo ra phạm vi nhiệt độ hiệu quả rộng – từ nhiệt độ dưới môi trường xung quanh đến 1.200 °C. Hệ thống cung cấp tốc độ gia nhiệt từ 0,1 °C đến 500 °C/phút để đáp ứng phạm vi ứng dụng rộng nhất, đồng thời hệ thống làm mát bằng không khí cưỡng bức và khối lượng thấp cho phép hệ thống nguội nhanh chóng để quay vòng mẫu nhanh. Đối với môi trường khí mẫu, hệ thống cung cấp hai bộ điều khiển lưu lượng khối tích hợp để cân bằng và làm sạch mẫu. Việc chuyển đổi khí tích hợp từ phần mềm Pyris™ giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng, trong khi việc trộn khí tùy chọn cho phép trộn tối đa ba loại khí phản ứng, với khả năng phân phối trực tiếp đến khu vực mẫu.

Hoàn hảo cho hoạt động không cần giám sát

Trong môi trường phòng thí nghiệm bị hạn chế về ngân sách ngày nay, toàn bộ nhân viên của bạn được yêu cầu thực hiện các đặc tính phức tạp – vì vậy nhu cầu về thiết bị đơn giản, dễ sử dụng chưa bao giờ lớn hơn thế. Bộ lấy mẫu tự động 48 vị trí được thiết kế mới của chúng tôi đơn giản là hệ thống tốt nhất trong ngành – hệ thống hoàn hảo để tự động nạp mẫu đơn hoặc để phân tích nhiều mẫu qua đêm. Bộ lấy mẫu tự động đang chờ cấp bằng sáng chế này hoạt động liền mạch với phụ kiện Accupik dùng để kiểm tra các mẫu nước hoặc mẫu dễ bay hơi, cũng như với dãy phụ kiện có gạch nối toàn diện của chúng tôi.

Sự phát triển của dấu gạch nối

Không giống như tất cả các hệ thống khác, TGA 8000 được thiết kế ngay từ đầu để gạch nối, cho phép bạn tăng khả năng phân tích bằng các kỹ thuật ghép nối như FT-IR, MS, GC/MS, v.v. Chúng tôi là nhà cung cấp duy nhất có thể cung cấp mọi thứ bạn cần để hiểu và triển khai giải pháp gạch nối hoàn chỉnh cho phòng thí nghiệm của bạn, bao gồm các thiết bị, dịch vụ và hỗ trợ. Và trong khi các nhà cung cấp khác phụ thuộc vào bên thứ ba để hoàn thiện giải pháp gạch nối cho bạn, chúng tôi cung cấp toàn bộ hệ thống gạch nối đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn.

Các ứng dụng:

  • Sự phân hủy và ổn định nhiệt
  • Nhận dạng và định lượng thành phần
  • Sự phát triển và nhận dạng độ ẩm/dung môi
  • Động học phản ứng và mô hình hóa
  • Đốt cháy
  • Năng suất gốm
  • Ổn định nhiệt
  • Quá trình oxy hóa

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-2 trong tổng số 2 Thư viện tài nguyên

TGA 8000 Better Characterizations Start With Better Control

For researchers and scientists who characterize materials, the world is becoming increasingly complex. But the solution isn’t: Our TGA 8000™ thermogravimetric analyzer gives you complete control over ...

TGA 8000 Preparing Your Lab

A bench top having the minimum dimensions above will accommodate a TGA 8000™ system with no accessories. The bench must be stable and free of vibrations. Vibrations will result in increased noise in t...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan