Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

DMA 8000 Dynamic Mechanical Analyzer

DMA 8000 linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Thiết kế sáng tạo, chức năng cao cấp và hoạt động linh hoạt khiến nó trở thành một công cụ lý tưởng cho nghiên cứu nâng cao và kiểm tra chất lượng thường xuyên trong các ngành công nghiệp polyme, vật liệu tổng hợp, dược phẩm và thực phẩm.

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “DMA 8000 Dynamic Mechanical Analyzer”

Yêu cầu tư vấn

Bộ tạo và điều khiển độ ẩm là một tùy chọn mạnh mẽ và linh hoạt, mang lại khả năng áp dụng và kiểm soát chính xác độ ẩm tương đối cho môi trường mẫu trong DMA 8000.
Lò nung tiêu chuẩn của DMA 8000 được cấu hình với cửa sổ thạch anh, cho phép kiểm tra trực quan mẫu và hệ thống kẹp trong suốt quá trình thí nghiệm mà không làm gián đoạn biểu đồ nhiệt độ hoặc các điều kiện thí nghiệm khác.
Túi Vật liệu của chúng tôi là một công cụ chuẩn bị mẫu độc đáo được thiết kế đặc biệt để hoạt động với DMA 8000. Những túi cải tiến này cho phép đựng các vật liệu dạng bột hoặc không tự hỗ trợ, chẳng hạn như thuốc dạng bột, gel, các sản phẩm tự nhiên như trà, cà phê, thảo dược, v.v. vật liệu có độ nhớt được nghiên cứu bởi DMA.

Các tính năng và lợi ích:

  • Một trong những tính năng độc đáo và hữu ích nhất của DMA 8000 là đầu phân tích quay, có thể được định hướng hoàn toàn 180° để có cấu hình đầu phân tích tối ưu cho hầu hết mọi loại thử nghiệm và hình dạng mẫu.
  • Chuỗi phân tích nhẹ mới được tích hợp trong DMA 8000 có mức độ tuân thủ tối thiểu để nâng cao hiệu suất.
  • Ngoài hoạt động ở chế độ động, DMA 8000 còn cho phép hoạt động ở “Chế độ lực không đổi (TMA)” theo thời gian hoặc nhiệt độ. Các ứng dụng như hệ số giãn nở, làm mềm và xuyên thấu, hoặc kéo dài hoặc co lại trong hình học lực căng cung cấp dữ liệu có giá trị tương đương với nhiều thiết bị TMA độc lập thương mại.
  • DMA 8000 đang sử dụng hệ thống làm mát cực kỳ hiệu quả. Thiết bị có thể làm mát đến -190 oC trong 15 phút sử dụng ít hơn 1 lít nitơ lỏng, mang lại hiệu suất dẫn đầu ngành.
  • Tùy chọn bể chất lỏng môi trường DMA 8000 được thiết kế như một phần không thể thiếu của máy phân tích. Phụ kiện này cho phép nghiên cứu ngâm thực sự trên mẫu trong khi đo các đặc tính cơ học động.

Specifications

Dynamic Range 0 to 600 Hz
Maximum Temperature 400 °C
Minimum Temperature -190 °C
Portable No
Technology Type Thermal Analysis
Warranty 1 year

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-2 trong tổng số 2 Thư viện tài nguyên

BRO DMA 8000A

Its innovative design, high functionality, and flexible operation make the DMA 8000 ideal for advanced research and routine quality testing. The flexibility arises from a number of powerful accessorie...

DMA 8000 Preparing Your Lab

Please review this order. Record any discrepancies between the PerkinElmer order and your Purchase Order, along with any agreements or commitments made by your PerkinElmer Sales Representative that ar...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan