Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Quang phổ nguyên tử Quang phổ tia cực tím (UV) LAMBDA 365 UV/VIS Spectrophotometer

LAMBDA 365 UV/VIS Spectrophotometer

LAMBDA™ 365 mang lại hiệu suất UV Vis tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của nhà nghiên cứu dược phẩm, nhà hóa học phân tích, nhà di truyền học và nhà phân tích QA/QC trong sản xuất. Với phần mềm tuân thủ 21 CFR phần 11 có sẵn, hệ thống LAMBDA sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ từ các phương pháp và ứng dụng tiêu chuẩn cho đến những phương pháp và ứng dụng yêu cầu tuân thủ quy định.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “LAMBDA 365 UV/VIS Spectrophotometer”

Yêu cầu tư vấn

Với phần mềm tuân thủ 21 CFR phần 11, hệ thống LAMBDA sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ từ các phương pháp và ứng dụng tiêu chuẩn đến những yêu cầu tuân thủ quy định.

Hệ thống cung cấp có thể thay đổi băng thông phổ từ 0,5 nm đến 20 nm để đáp ứng nhu cầu ứng dụng của bạn. Nó có thể tích hợp một loạt các phụ kiện, bao gồm bộ giá đỡ nhiều cuvet (điều khiển nhiệt độ bằng nước và Peltier), phụ kiện để đo phản xạ và truyền qua đối với mẫu rắn, đầu dò sợi quang giúp điều khiển phép đo, quả cầu tích phân để đo màu và khuếch tán, và một loạt các giá đỡ cuvet để đáp ứng yêu cầu lấy mẫu của phép phân tích.

Khi độ ổn định cao và ánh sáng lạc thấp là điều quan trọng, công nghệ 2 chùm tia trên LAMBDA 365 là giải pháp lý tưởng. Buồng chứa mẫu lớn có thể dễ dàng chứa hơn 10 tổ hợp phụ kiện lấy mẫu. Các phụ kiện dễ dàng lắp đặt giúp giảm thiểu thời gian và công sức thiết lập, bộ giá đỡ nhiều cuvet được căn chỉnh tự động bởi phần mềm của thiết bị để tối ưu hóa vị trí mẫu cho kết quả tốt nhất trong nhiều ứng dụng thường xuyên.

Thông số kỹ thuật

Tiêu chuẩn 21 CFR Phần 11
Chiều cao 27.0 cm
Giao diện Tungsten-halogen và Deuterium
Nhiệt độ tối đa 35 °C
Nhiệt độ tối thiểu 15 °C
Tên model LAMBDA 365
Khoảng hoạt động 190 – 1100 nm
Khả năng di động No
Tên nhãn sản phẩm LAMBDA
Lĩnh vực nghiên cứu Thực phẩm & nông nghiệp
Bảo hành 1 năm
Trọng lượng 20.0 kg
Chiều rộng 49.0 cm

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-1 trong tổng số 1 Thư viện tài nguyên

LAMBDA 265/365/465 Brochure

Whatever the demands of your lab for material analysis, with the LAMBDA family of UV/Vis instruments, we’re delivering a new level of confidence. These benchtop-friendly systems help maximize your lab...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan