Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Sắc ký Sắc ký khí (GC) Bộ lấy mẫu tự động không gian hơi HS 2400 M

Bộ lấy mẫu tự động không gian hơi HS 2400 M

Bằng cách được tích hợp hoàn toàn vào quy trình làm việc GC, bộ lấy mẫu HS 2400 M làm việc trực tiếp với hệ thống GC PerkinElmer GC 2400™. Công nghệ tích hợp cho phép người dùng truy cập thông tin trạng thái trực tiếp từ bộ lấy mẫu headspace trên màn hình cảm ứng có thể tháo rời của GC, trong hay ngoài phòng thí nghiệm

Giao diện trực quan kết hợp với Phần mềm PerkinElmer SimplicityChrom™ CDS giải quyết nhu cầu của các phòng thí nghiệm về quy trình làm việc GC kiểm soát bằng phần mềm đơn giản hóa,dễ dàng sử dụng với mọi người dùng. Được hỗ trợ bởi công nghệ cân bằng áp suất độc quyền, bộ lấy mẫu tự động HS 2400 M giúp giảm đáng kể các thách thức về nhiễm bẩn mẫu đồng thời tối đa hóa hoạt động và năng suất của phòng thí nghiệm với thông tin mọi lúc, mọi nơi khi cần đưa ra quyết định.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ lấy mẫu tự động không gian hơi HS 2400 M”

Yêu cầu tư vấn

Bộ lấy mẫu tự động Headspace HS 2400 M sử dụng một loạt các công nghệ đã được chứng minh để đảm bảo độ chính xác vượt trội cho mọi ứng dụng. Kết quả vượt trội cho mỗi mẫu trong mỗi lần chạy.

Tính năng chính:

    • Thông tin có thể truy cập dễ dàng trên màn hình cảm ứng và giao diện trình duyệt của thiết bị GC 2400
    • Hỗ trợ lọ 10 và 20ml
    • Lên đến 40 lọ với lò gia nhiệt 12 vị trí điều chỉnh nhiệt độ chồng lên nhau
    • Phần mềm PerkinElmer SimplicityChrom CDS
    • Phần mềm điều khiển Waters Empower™ CDS

Công nghệ cân bằng áp suất

Lấy mẫu dựa trên thời gian cân bằng áp suất tránh sử dụng van nhiều cổng, giảm thiểu số lượng thành phần tiếp xúc với mẫu. Sự biến dạng Peak do hấp phụ, độ lặp lại hạn chế và thể tích chết hầu như bị loại bỏ. Việc nhiễm chéo cũng được tránh, cho phép độ chính xác thực sự mà không cần phải chạy mẫu trắng để làm sạch hệ thống. Ngoài ra, lấy mẫu cân bằng áp suất cho phép sử dụng các thể tích nạp khác nhau trong cùng một trình tự. Một sự hỗ trợ lý tưởng để đẩy nhanh quá trình phát triển phương pháp.

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-1 trong tổng số 1 Thư viện tài nguyên

The Smart Behind Separations – GC 2400 Platform Brochure

Hàng ngày, các phòng thí nghiệm phân tích phải đối mặt với thách thức trong việc cân bằng năng suất cao với hoạt động hiệu quả. Và với xu hướng ngày càng tăng của các mô hình công việc kết hợp, người ...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan