Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Quang phổ nguyên tử Quang phổ hồng ngoại (FTIR) Spectrum 10 STD

Spectrum 10 STD

Phần mềm Spectrum 10 được thiết kế cho dòng máy quang phổ FT-IR thế hệ mới nhất của PerkinElmer. Gói phần mềm toàn diện này đặt ra tiêu chuẩn trong phần mềm FTIR về tính đơn giản và hiệu quả trong việc thu thập, xử lý và trả kết quả dữ liệu. Giao diện của phần mềm với khả năng truy cập 1 cú nhấp chuột truy cập vào các chức năng phổ biến với tính năng quản lý kết quả và dữ liệu mạnh mẽ. Các gói phần mềm bổ sung có sẵn.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Spectrum 10 STD”

Yêu cầu tư vấn

PerkinElmer Spectrum™ 10 là nền tảng phần mềm quang phổ hồng ngoại dành cho các thiết bị PerkinElmer Spectrum Two và Frontier, có hai cấu hình:

    • Spectrum 10 STD – Tiêu chuẩn
    • Spectrum 10 ES – Tăng cường bảo mật để tuân thủ quy định

Các gói phần mềm Spectrum 10 bao gồm điều khiển thiết bị, chuyển đổi các định dạng dữ liệu và mô-đun thiết kế báo cáo với nhiều mẫu linh hoạt. Macro, trình chỉnh sửa phương trình, tìm kiếm phổ và xây dựng phương pháp định lượng theo định luật Beer. Các gói phần mềm bổ sung (như Adulterant Screen và Spectrum Touch) và nhiều giấy phép người dùng cho Spectrum 10 đều có sẵn.

Được thiết kế cho các phòng thí nghiệm quy mô công nghiệp và nghiên cứu với số lượng mẫu lớn, đòi hỏi hoạt động hiệu quả và khả năng đo nhiều dạng mẫu, gói toàn diện này đặt ra tiêu chuẩn cho phần mềm FT-IR về tính đơn giản và hiệu quả trong việc thu thập, xử lý và đưa ra kết quả. Giao diện với thiết kế đặc biệt của phần mềm kết hợp khả năng mạnh mẽ trong việc quản lý dữ liệu và kết quả chỉ với một cú nhấp chuột. Không giống như các gói khác, Spectrum 10 cung cấp khả năng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, khiến nó trở thành phần mềm lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và người nghiên cứu quang phổ chuyên sâu.

Các tính năng chính:

    • Các phụ kiện tự động nhận cấu hình
    • Tùy chỉnh không gian làm việc (chức năng của người vận hành, giao diện phần mềm và báo cáo)
    • Tính năng khớp phổ đa thành phần
    • Xử lý dữ liệu toàn diện để đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng
    • Xác thực mẫu
    • Sàng lọc chất pha trộn
    • Xác định các hợp chất chưa biết
    • Phân tích định lượng hiệu suất cao

Tự động cấu hình phụ kiện

Tính năng plug and play của phần mềm cho phép nhận dạng các phụ kiện lấy mẫu thông minh. Khi các phụ kiện thông minh PerkinElmer được thay đổi hoặc thêm vào máy chính, phần mềm sẽ tự động cấu hình lại FT-IR để phù hợp với phụ kiện mới. Nhiều chỉ báo trạng thái đồ họa trực tiếp thông minh như xác nhận ngay lập tức loại phụ kiện về các cài đặt chính xác cho phép bạn nhanh chóng tiếp tục đo lường

Xác thực mẫu

Xác thực mẫu của các vật liệu tham chiếu được thực hiện bằng phần mềm COMPARETM rất phổ biến và được ưa chuộng, bao gồm các bộ lọc dữ liệu chuyên biệt để giảm thiểu tác động của các phụ kiện lấy mẫu và phân bố nhiễu FT-IR để cải thiện độ chính xác và độ tin cậy của kết quả. Ngoài ra, lệnh xác thực có thể được sử dụng khi cần mô hình hóa sự biến đổi của mẫu vật liệu tham chiếu bằng các phương pháp SIMCA (Soft Independent Modelling by Class Analogy) được phát triển trong phần mềm xác thực vật liệu PerkinElmer AssureID.

Bảng mẫu chi tiết

Cho phép nhập nhiều thông tin mẫu trước khi quét và đặc biệt tiện lợi khi sử dụng với nút ‘Go’ của thiết bị trên Frontier hoặc kết hợp PC/mã vạch màn hình cảm ứng với Spectrum Two.

Có thể bao gồm các trường nhập dữ liệu tùy chỉnh để yêu cầu nhập thông tin bổ sung trước khi cho phép quét và dữ liệu bổ sung có thể là văn bản, số (ví dụ: thông tin nồng độ) hoặc thậm chí là dữ liệu đồ họa cho phép dữ liệu quang phổ được gắn thẻ vĩnh viễn với thông tin như cấu trúc hóa học và các hình ảnh có liên quan khác. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng phương pháp định lượng, nồng độ thành phần được nhập vào Bảng mẫu được giữ lại cùng với dữ liệu quang phổ và có thể được chuyển trực tiếp đến phần mềm phát triển phương pháp Quant. Điều này tránh được lỗi phiên mã và tiết kiệm thời gian trong quá trình phát triển phương pháp.

Giấy phép người dùng bổ sung

Giấy phép nhiều người dùng cũng có sẵn và được yêu cầu nếu phần mềm được cài đặt trên nhiều PC tại cùng một trang web.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Spectrum 10 STD

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-3 trong tổng số 3 Thư viện tài nguyên

Spectrum 3 FT-IR Interactive Brochure

Introduction The PerkinElmer Spectrum 3 FT-IR spectrometer provides the sampling flexibility and analytical performance in mid, near, and far infrared ranges through a single instrument to advance res...

Spectrum Two FT-IR Spectroscopy Brochure

Easy to use, powerful, compact and robust – Spectrum Two™ is the IR spectrometer of choice for everybody, everywhere, everyday. Spectrum Two systems are suited to a wide range of applications. With fu...

PerkinElmer Frontier FT-IR, NIR and FIR Spectroscopy Brochure

Choose the PerkinElmer Frontier™ range of near-, mid- and far-IR Fourier Transform spectrometers for superior spectroscopic performance in demanding applications. Powerful and adaptable, the Frontier ...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan