We deliver ready-to-use solutions to food processors, focused on food quality and in need of reliable suppliers who understand their production process, and support them with application method development, dedicated training and troubleshooting.

 

The U.S. department of Agriculture (USDA) defines a processed food as one that has undergone any changes to its natural state – that is any raw commodity subjected to washing, cleaning, milling, cutting, chopping, pasteurizing, cooking, canning, freezing, drying, packaging, or any other procedure that alters the food from its natural state. During all these processing steps, the chemical composition of the initial raw material can be dramatically altered.

During the years, PerkinElmer has developed a full range of solutions that cover the needs of a market that is seeing a rapid growth in global demand, from minimal to ultra processed foods.

Our wide range of solutions is able to cover the most diverse needs of such a large and diversified market.

Our efforts aim to provide synergic solution sets for functional testing, on-site food safety, process measurements in brewing, edible oil refining, pet food, confectionary and grain-based food production end-markets.

We deliver ready-to-use solutions to food processors, focused on food quality and in need of reliable suppliers who understand their production process, and support them with application method development, dedicated training and troubleshooting.

To Contract Labs seeking for productivity and focused on food safety, we provide high throughput solutions for a variety of test types such as pathogens, toxins, allergens, micro-nutrients, etc. aligned with current official methods.

Liên hệ chúng tôi

THỊ TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP & THỰC PHẨM

Chế biến mứt kẹo

Bột cacao là sản phẩm được sử dụng thường xuyên trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, thực phẩm và đồ uống. Đã có báo cáo chỉ ra một số lợi ích sức khỏe của cacao, từ việc giảm huyết áp, chất chống oxy hóa đến chứa các axit béo, chất xơ và khoáng chất thiết yếu. Trong các nhà máy hiện đại, hàng tấn cacao được chế biến thành socola hàng ngày.

Dầu ăn

Cho dù sản xuất dầu thô hay dầu tinh chế, số lượng lớn hay dầu đặc biệt, PerkinElmer đều có các giải pháp phân tích phù hợp. Chúng tôi biết rằng bạn cần thiết bị nhanh chóng và đáng tin cậy để kiểm tra nguyên liệu đầu vào, giúp quá trình sản xuất diễn ra một cách tối ưu và đảm bảo thành phẩm đáp ứng yêu cầu.

Hương liệu & Gia vị

Gia vị là nguyên liệu rất đắt tiền được sử dụng trong ngành thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm và dược phẩm. Sản xuất gia vị có thể là một quá trình tốn rất nhiều công sức.

Dinh dưỡng & Thực phẩm bổ sung

Các chất dinh dưỡng và thực phầm bổ sung được cung cấp rộng rãi như các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, sản phẩm thay thế bữa ăn, vitamin, khoáng chất chỉ đề cập đến một số.

Thức ăn cho vật nuôi

Trong quá trình sản xuất thức ăn cho vật nuôi, một số thông số như độ ẩm, chất xơ, và tro cần được giám sát chặt chẽ vì chúng có tác động lớn đến chi phí sản xuất, chất lượng sản phẩm và giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm thức ăn cho vật nuôi yêu cầu thông số chặt chẽ, những nguyên liệu thô có thể khác nhau rất nhiều về thành phần, với các giải pháp dựa trên Cận hồng ngoại (NIR), việc phân tích thức ăn cho vật nuôi nhiều thành phần có thể được thực hiện trong vài giây.

Thực phẩm có nguồn gốc thực vật & protein thay thế

Sự phát triển của thực phẩm thay thế protein và thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn thế giới về thực phẩm bổ dưỡng, bền vững. Tuy nhiên, việc tạo ra những thực phẩm sáng tạo này đặt ra những thách thức đặc biệt về mặt phát triển, công thức và sản xuất.

Đồ ăn nhẹ

Cho dù sản phẩm được nướng, ép hay chiên, chúng tôi đều có các giải pháp phân tích để giúp tiết kiệm chi phí và cải thiện chất lượng. Các giải pháp cung cấp khả năng phân tích nhanh chóng các đặc tính chính của nguyên liệu, hỗ hợp, bột và đồ nướng. Bộ kít thử nghiệm và thiết bị có thể bảo vệ khỏi việc tiếp nhận hạt đã nảy mầm hoặc bị nhiễm độc tố nấm mốc, phân tách protein và theo dõi quá trình rủ.

KHÁM PHÁ tài nguyên và các giải pháp phân tích của chúng tôi

Thu gọn

Events

26
Jul
26
Jul
-
26
Jul
Định lượng Methyl thủy ngân trong thủy, hải sản bằng kỹ thuật HPLC-ICP-MS trên hệ NEXSAR – NEXION

Methyl thủy ngân (MeHg) là một dạng thủy ngân cực kỳ độc hại còn biết đến là một loại chất độc thần kinh. Nó có thể gây ra những nguy cơ sức khỏe đáng kể đặc biệt là đối với thai nhi đang phát triển dù chỉ với một lượng rất nhỏ.

MeHg được hình thành qua hoạt động sinh học trong môi trường nước, trải qua quá trình tích lũy trong chuỗi thức ăn. Do vậy, những loài cá săn mồi lớn và động vật có vú ở biển có nồng độ methyl thủy ngân cao hơn trong cơ thể. Do đó, điều cần thiết là cần phải định lượng hàm lượng methyl thủy ngân và thủy ngân vô cơ để kiểm soát chất lượng thủy, hải sản trước khi tới tay người tiêu dùng.

Trong buổi hội thảo này, HTI Scientific sẽ trình bày kết quả định lượng methyl thủy ngân và thủy ngân vô cơ trong hải sản – cụ thể là trong thịt cá ngừ sử dụng phương pháp HPLC ghép nối ICP-MS trên hệ thống NexSAR – NexION của hãng Perkin Elmer. Sự kết hợp này giúp phát hiện được MeHg và thủy ngân vô cơ một các chính xác ngay cả ở mức lượng vết và siêu vết.

 

Nội dung chính:

▪ Tác hại của Methyl thủy ngân và thủy ngân vô cơ, tầm quan trọng trong sàng lọc chất độc thần kinh này trong thủy, hải sản.

▪ Khám phá hiệu suất phân tích phương pháp HPLC ghép nối ICP-MS có thể mang lại trong việc kiểm soát chất lượng thủy, hải sản.

 

Diễn giả: Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Lê – Thạc sĩ Hóa học, Trưởng phòng Ứng dụng

 

Thông tin chi tiết hội thảo:

▪ Thời gian: 9:00-10:00 am, thứ 6, ngày 26/7/2024

▪ Hình thức: Online qua Zoom

▪ Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt

▪ Số lượng: Giới hạn 100 người tham dự

▪ Hạn cuối đăng ký: 25/7/2024

Đã kết thúc

Thu gọn