Các giải pháp toàn diện và sáng tạo sẽ giúp xác định và định lượng tốt hơn các hạt vi nhựa cũng như các chất ô nhiễm hữu cơ có thể tích tụ trên bề mặt của chúng.

 

 

Với hơn 80 năm cung cấp các giải pháp phân tích, PerkinELmer là đối tác đáng tin cậy cho các nhu cầu nghiên cứu và phân tích hạt vi nhựa, bao gồm việc xác định hạt vi nhựa và các chất gây ô nhiễm liên quan cũng như nghiên cứu độc tính sinh thái tập trung vào tác động về gen và protein của vi nhựa đối với sinh vật biển. Các giải pháp toàn diện và sáng tạo sẽ giúp xác định và định lượng tốt hơn các hạt vi nhựa cũng như các chất ô nhiễm hữu cơ có thể tích tụ trên bề mặt của chúng cũng như đo lượng tác động sinh học của chúng đối với hệ sinh thái biển, nước ngọt và chuỗi thức ăn.

Liên hệ chúng tôi

PHÂN TÍCH VI NHỰA

Môi trường sống vi nhựa

Theo thời gian, các hạt vi nhựa hình thành nên màng sinh học trên bề mặt của chúng, từ đó tập trung các chất ô nhiễm hữu cơ có hại như thuốc trừ sâu. Sau đó, chúng xâm nhập vào chuỗi thức ăn thông qua sinh vật biển và được truyền sang các sinh vật bậc cao hơn…

Nhận dạng Polyme

Một yếu tố quan trọng trong việc xác định nguồn gốc của hạt vi nhựa là các chất phụ gia được sử dụng để nâng cao hiệu suất của polyme. Dòng giải pháp quang phổ hồng ngoại (IR) tiên tiến của PerkinElmer có thể được sử dụng để nhận dạng và định lượng polyme cũng như xác định chất phụ gia hữu cơ và vô cơ….