Từ việc kiểm tra chất dinh dưỡng hàng ngày đến việc xác định và giám sát ô nhiễm phức tạp tại các điểm xử lý, việc phân tích đất là một lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong giám sát môi trường.

 

 

Từ việc kiểm tra chất dinh dưỡng hàng ngày đến việc xác định và giám sát ô nhiễm phức tạp tại các điểm xử lý, việc phân tích đất là một lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong giám sát môi trường. Với các quy định ngày càng nghiêm ngặt và danh sách các hóa chất độc hại ngày càng tăng, cần có đầy đủ các công nghệ phân tích, cung cấp những phân tích chính xác và nhạy bén nhất. Từ thử nghiệm mức kim loại nhỏ đến VOC và SVOC cho đến phân tích tại hiện trường, PerkinElmer trang bị các công cụ để hoàn thành công việc một cách đáng tin cậy, hiệu quả và tuân thủ.

Liên hệ chúng tôi

PHÂN TÍCH ĐẤT VÀ CHẤT RẮN

Phân tích các nguyên tố trong đất

Điều quan trọng đối với các nhà khoa học môi trường là phải có các phương pháp và công cụ đáng tin cậy có thể đạt được kết quả tuân thủ các phương pháp quản lý và giới hạn phát hiện đã được thiết lập…

Phân tích chất hữu cơ trong đất

Khi nói đến các chất ô nhiễm hữu cơ, chúng tôi luôn cập nhật các ứng dụng và hướng dẫn về chất gây ô nhiễm thông thường và mới nổi trong đất, cung cấp các giải pháp cho nhiều phương pháp dễ bay hơi và bán bay hơi, 2-MIB, oxy hóa nhiên liệu và các sản phẩm phụ khử trùng, cũng như cho dung môi công nghiệp….

Phân tích hóa chất phóng xạ trong đất

Phóng xạ là xu hướng hạt nhân không ổn định phát ra các hạt để đưa nó đến gần với sự ổn định. Các hạt này thường gặp ở mức rất thấp trong tự nhiên. Nguồn phóng xạ tự nhiên bao gồm các khoáng chất chứa nguyên tố phóng xạ, bức xạ vũ trụ nền, dòng năng lượng mặt trời, khí radon, vật liệu phóng xạ trong sản xuất…

KHÁM PHÁ TÀI NGUYÊN VÀ CÁC GIẢI PHÁP PHÂN TÍCH CỦA CHÚNG TÔI

Thu gọn

Events

20
May
20
May
-
20
May
Phân tích khí bằng quang phổ FTIR – Ứng dụng trong phân tích ô nhiễm không khí, khí sinh ra từ vật liệu và năng lượng mới

Hội thảo phân tích quang phổ hồng ngoại của chất khí, ứng dụng phân tích chất khí trong ô nhiễm không khí, phân tích khí thoát ra từ vật liệu và các loại khí năng lượng mới như hydro.

 

Trong không khí ô nhiễm có thể có các loại khí như NO2, CO, SO2, hay cả hạt vi nhựa. Sử dụng phổ hồng ngoại phân tích các khí thoát ra từ mẫu để thu được thông tin định tính của vật liệu khi có sự phân hủy do nhiệt. Khí hydro đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi nhiên liệu để giảm ô nhiễm, do đó cần phân tích độ tinh khiết phù hợp cho ứng dụng của nó. Giải pháp của hãng PerkinElmer có thể cung cấp thông tin mẫu và các ứng dụng chuyên sâu phân tích các khí này cho phòng thí nghiệm của bạn.

 

Nội dung thảo luận chính:

  • Tìm hiểu các loại khí có phổ hồng ngoại?
  • Buồng đo khí bằng hồng ngoại để phân tích khí
  • Máy lấy mẫu khí và kỹ thuật phân tích
  • Thiết bị phân tích khí thoát ra
  • Chất lượng hydro, phân loại và phương pháp phân tích để phân tích tạp chất hydro
  • Một số ứng dụng trong đo độ ô nhiễm khí, phân tích khí thoát ra và phân tích tạp chất hydro

Diễn giả: TS. Teo Wei Boon

Thông tin chi tiết về hội thảo:

Đã kết thúc

21
May
21
May
-
21
May
Đổi mới quy trình kiểm tra môi trường

Phân tích nguyên tố là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn của nước. Trong nước có chứa các khoáng chất như Canxi, Ma-giê và Sắt là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe con người và động vật. Tuy nhiên trong nước cũng có những chất độc hại là các kim loại nặng như Thủy ngân, Cadmi, Arsen và Chì thường ở mức độ vết. Phương pháp tiêu chuẩn quốc tế ISO 17294 phác thảo phương pháp phân tích các nguyên tố bằng phương pháp khối phổ nguyên tử plasma (ICP-MS) để xác định vết và các nguyên tố chính trong các mẫu nước như nước uống, nước bề mặt, nước ngầm, nước thải và chất rửa giải.

 

Trong hội thảo trực tuyến này, bạn sẽ tìm hiểu về ưu điểm của việc sử dụng NexION 1100 ICPMS trong phát hiện đa nguyên tố, mang lại giới hạn phát hiện thấp, tốc độ phân tích nhanh và khả năng khoảng động học rộng trong phân tích nước uống.

 

 Nội dung thảo luận chính:

 

  • Tìm hiểu khả năng phân tích của ICP-MS trong việc xử lý nhiễu nền từ mẫu và kỹ thuật hiệu chỉnh nhiễu phổ
  • Hiểu các cách tiếp cận khác nhau trong việc xử lý nhiễu đa nguyên tử
  • Tìm hiểu tầm quan trọng của việc thiết kế phần cứng của NexION 1100 trong phân tích mẫu môi trường

 Diễn giả: Kenneth Ong

Thông tin chi tiết:

Đã kết thúc

25
Sep
25
Sep
-
26
Sep
Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học 2024

Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học là hoạt động thường niên của Hội Công nghệ sinh học Việt Nam, Hội các ngành Sinh học Việt Nam.

Năm 2024, được sự chấp thuận của Đại học Huế và Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế (Viện) đăng cai tổ chức Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học 2024. Hội nghị là diễn đàn khoa học công nghệ để các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên từ các trường đại học, viện nghiên cứu, công ty, doanh nghiệp công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực công nghệ sinh học trình bày, trao đổi các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất cũng như thảo luận các ý tưởng nghiên cứu mới, chuyên sâu, liên ngành. Hội nghị cũng là sự kiện quan trọng kỷ niệm 10 năm thành lập Viện (2014-2024).

Thông tin chi tiết của Hội nghị:

  • Thời gian: từ ngày 25 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024
  • Địa điểm: Khách sạn Indochine Palace, 105A Hùng Vương, thành phố Huế

Tiểu ban chuyên môn:

  • Công nghệ gen
  • Công nghệ hóa sinh và protein
  • Công nghệ tế bào
  • Công nghệ vi sinh, thực phẩm và môi trường
  • Công nghệ sinh học nông nghiệp
  • Công nghệ sinh học y dược
  • Y học tái tạo và trị liệu tế bào

 

 

 

 

Đã kết thúc

Thu gọn