Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Khám phá xu hướng

Hơn 300+ bài viết xu hướng sẽ có ích cho bạn

HTI Scientific tham gia Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học 2024

clock 26/09/2024

Ngày 25-26/9/2024, Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học 2024 đã chính thức diễn ra tại Khách sạn Indochine Palace, Thành phố Huế

Thế kỷ 21 được gọi là “kỷ nguyên” của Công nghệ sinh học khi các quốc gia trên thế giới đua nhau phát triển lĩnh vực mũi nhọn này. Công nghệ sinh học là một lĩnh vực công nghệ cao, đa ngành, tích hợp các ngành khoa học và công nghệ như sinh học, hóa học, vật lý, kỹ thuật quá trình để khai thác các sinh vật sống tạo ra các sản phẩm phục vụ con người. Ứng dụng của Công nghệ sinh học trong đời sống xã hội rất rộng rãi từ sản xuất nhiều loại dược phẩm, thực phẩm; hóa chất cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, nhiên liệu sinh học, phát triển giống cây trồng, vật nuôi; phân tích xét nghiệm bệnh và điều trị… cho đến xử lý ô nhiễm môi trường.

Hội nghị là hoạt động thường niên của Hội Công nghệ sinh học Việt Nam, Hội các ngành Sinh học Việt Nam tổ chức để các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên từ các trường đại học, viện nghiên cứu, công ty, doanh nghiệp công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực công nghệ sinh học, nông nghiệp, thực phẩm, môi trường, y dược… trình bày, trao đổi các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất cũng như thảo luận các ý tưởng nghiên cứu mới, chuyên sâu và liên ngành.

Hội nghị năm nay cũng là sự kiện quan trọng kỷ niệm 10 năm thành lập Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế (2014-2024)

HTI Scientific hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng Hội nghị năm nay. Tham gia Hội nghị lần này, HTI Scientific sẽ giới thiệu các sản phẩm, thiết bị ứng dụng trong lĩnh vực Công nghệ sinh học, y dược, thực phẩm và môi trường như Spectrum Two, LAMBDA 365+, Máy cắt tiêu bản AEM 450,… tới toàn thể Quý khách hàng.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị lần này, HTI Scientific có phiên tham luận với chủ đề “Định lượng methyl thủy ngân trong thủy, hải sản bằng kỹ thuật HPLC-ICP-MS trên hệ NexSAR – NexION” được trình bày bởi ThS. Nguyễn Hoàng Lê – Thạc sỹ Hóa học, Trưởng phòng Ứng dụng của HTI Scientific.

Một số hình ảnh nổi bật của HTI Scientific tại Hội nghị:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *