Logo HTI Scientific-01 1111
Loading ...

Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Quang phổ nguyên tử Quang phổ tia cực tím (UV) LAMBDA 1050+ UV/VIS/NIR Spectrophotometer

LAMBDA 1050+ UV/VIS/NIR Spectrophotometer

Máy quang phổ UV/Vis/NIR PerkinElmer LAMBDA 1050+ được thiết kế để mang lại hiệu suất và tính linh hoạt cao nhất để phân tích nhiều loại mẫu, bao gồm phân tích lớp phủ, kính hiệu suất cao, năng lượng mặt trời cũng như các vật liệu và linh kiện tiên tiến trong cả nghiên cứu và sản xuất. LAMBDA 1050+ đáp ứng và có thể vượt các tiêu chuẩn ngành về hiệu suất cực cao, tính linh hoạt và tiện lợi. Thế hệ mới nhất của máy quang phổ LAMBDA 1050+ được thiết kế để mang lại tốc độ quét nhanh hơn, thiết lập thiết bị và thời gian phản hồi tốt hơn bao giờ hết để tối đa hóa năng suất cho phòng thí nghiệm của bạn.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “LAMBDA 1050+ UV/VIS/NIR Spectrophotometer”

Yêu cầu tư vấn

LAMBDA 1050+ hiệu suất cao mang đến sự linh hoạt chưa từng có bằng cách cho bạn lựa chọn cấu hình hệ thống phù hợp với nhu cầu của mình. Từ việc lựa chọn máy dò đến các phụ kiện mang đến phương pháp lấy mẫu thuận tiện và linh hoạt nhất so với bất kỳ hệ thống UV/VIS/NIR nào hiện có.

Kiểm soát mẫu tốt hơn

LAMBDA 1050+ được thiết kế với nhiều tính năng và phụ kiện để kiểm soát mẫu và đảm bảo chất lượng dữ liệu của bạn, bao gồm:

    • Dễ dàng lắp đặt module quả cầu tích phân để đo chế độ khuếch tán và phản xạ. Có sẵn các quả cầu đường kính 100 và 150 mm, với khả năng phản xạ 8° được gắn ở trung tâm.
    • Module đo chế độ phản xạ đa năng với bộ đôi cảm biến Si và InGaAs cho phép điều chỉnh góc tự động, chính xác và độ tái lặp cao.
    • Chế độ suy giảm tín hiệu do thiết bị nội bộ kiểm soát từ 1 đến 0,1%, cho các phép đo có độ hấp thụ cao

Năng suất cao hơn

    • Kết quả nhanh hơn – Với độ nhạy cao, LAMBDA 1050+ mới có thể quét nhanh hơn bao giờ hết mà không làm giảm chất lượng dữ liệu – Quét đơn giản nhanh hơn tới 2,25 lần và tốc độ quét toàn bộ nhanh hơn 40% so với các phiên bản cũ
    • Độ nhạy cao hơn – Gương đôi cung cấp tín hiệu tốt hơn để có độ nhạy cao hơn nhằm mô tả chính xác các mẫu của bạn
    • Giảm thời gian thiết lập – Với thời gian thiết lập thiết bị và thiết lập lấy mẫu thấp nhất trong ngành, LAMBDA 1050+ hoạt động nhanh hơn bao giờ hết. 

Phần mềm

Góp phần tạo nên sức mạnh của UV/VIS/NIR LAMBDA 1050+ là phần mềm UV WinLab được thiết kế để vận hành đơn giản và có khả năng giải quyết các phân tích khó khăn nhất. Phần mềm Advanced Security™ (ES) UV WinLab của chúng tôi được thiết kế cho các phòng thí nghiệm dược phẩm, sản xuất, công nghiệp, thực phẩm hoặc trong những môi trường được quản lý yêu cầu tuân thủ các quy định 21 CFR Phần 11 của FDA Hoa Kỳ.

Thông số kỹ thuật

Tiêu chuẩn 21 CFR Phần 11
Chiều cao 30.0 cm
Giao diện Tungsten-halogen và Deuterium
Nhiệt độ tối đa 35 °C
Nhiệt độ tối thiểu 15 °C
Tên model LAMBDA 1050+
Khoảng hoạt động 175 – 3300 nm
Khả năng di động Không
Tên nhãn sản phẩm LAMBDA
Lĩnh vực nghiên cứu Thực phẩm & Nông nghiệp
Bảo hành 1 năm

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-1 trong tổng số 1 Thư viện tài nguyên

LAMBDA 1050+ Interactive Brochure

Introduction The demand for smart materials with advanced properties for improved safety, efficiency and functionality is rapidly growing. Accurate characterization of a wide-range of sample materials...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan